Logo CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ KHU CÔNG NGHIỆP IDICO

Tin hoạt động

IDICO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG SỰ KIỆN ANALYST TOUR 2022

Ngày 15/07/2022, Tổng công ty IDICO – CTCP (IDICO, HNX: IDC) đã tổ chức thành công sự kiện Analyst Tour 2022 với chủ đề “IDC – Phát huy tiềm lực, khẳng định vị thế”. Sự kiện đã quy tụ gần 40 khách mời là các chuyên gia phân tích, quản lý đầu tư của các công ty chứng khoán, quỹ đầu tư hàng đầu tại Việt Nam.

Sự kiện cũng có sự tham gia của đại diện Ban lãnh đạo của IDICO bao gồm: Ông Đặng Việt Dũng – Phó Chủ tịch Tập đoàn SSG; ông Nguyễn Hồng Hải – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty IDICO; ông Phan Văn Chính – Phó Tổng giám đốc Tổng công ty IDICO, phụ trách mảng kinh doanh; bà Trần Thị Ngọc – Giám đốc Ban Tài chính Kế toán.

idico-analyst-tour-2022-1
Nhà đầu tư tham quan Nhà máy Heineken tại Khu công nghiệp Mỹ Xuân A

Mở đầu Analyst Tour 2022, IDICO đã mời các nhà đầu tư đi tham quan, tìm hiểu môi trường đầu tư tại Khu công nghiệp Mỹ Xuân A, Khu công nghiệp Phú Mỹ 2 – Phú Mỹ 2 mở rộng và Khu công nghiệp Nhơn Trạch, nơi đã thu hút nhiều nhà đầu tư lớn như Heineken, Posco, Hwaseung... Đại diện các quỹ đầu tư, công ty chứng khoán rất ấn tượng và đánh giá cao cơ sở vật chất, hạ tầng - tiện ích như đường nội khu, trạm điện, khu nhà ở xã hội URBIZ... được đầu tư bài bản tại các khu công nghiệp của IDICO.

Tại buổi họp với Ban lãnh đạo, IDICO đã chia sẻ với khách mời định hướng phát triển của Tổng công ty trong giai đoạn 2022 – 2026. Theo đó, IDICO nhấn mạnh chiến lược phát triển là tinh gọn và hiện đại hóa mô hình kinh doanh để tập trung vào 4 trụ cột cốt lõi của công ty là: Bất động sản khu công nghiệp; Bất động sản khu dân cư; Năng lượng và Dịch vụ khu công nghiệp. Tận dụng thế mạnh và kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản khu công nghiệp, công ty tiếp tục phát triển các khu công nghiệp và hệ dịch vụ sinh thái đem lại giá trị ESG (Môi trường - Environmental, Xã hội - Social, và Quản trị Doanh nghiệp - Corporate Governance) cho xã hội.

idico-analyst-tour-2022-5
Ông Nguyễn Hoàng Công, đại diện Bộ phận Quan hệ cổ đông trình bày thông tin về IDICO và định hướng phát triển giai đoạn 2022 - 2026

Về kết quả kinh doanh giai đoạn 2022 – 2026, IDICO đặt mục tiêu đến năm 2026, tổng doanh thu đạt 18.166 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 5.817 tỷ đồng. Tỷ lệ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) giai đoạn 2022 – 2026 đạt 22,9% đối với tổng doanh thu và 20,9% đối với lợi nhuận trước thuế.

Trong khuôn khổ sự kiện Analyst Tour 2022, Ban lãnh đạo đã giải đáp nhiều thắc mắc của nhà đầu tư về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, quản trị, kế hoạch huy động vốn cho các dự án, kế hoạch phát triển các lĩnh vực hoạt động, lợi thế cạnh tranh của các khu công nghiệp...

idico-analyst-tour-2022-7
Ban lãnh đạo IDICO giải đáp thắc mắc của nhà đầu tư

IDICO đã và đang nỗ lực xây dựng kênh thông tin hai chiều, là cầu nối vững chắc với cộng đồng chuyên gia phân tích và nhà đầu tư. Sự kiện Analyst Tour 2022 vừa qua cho thấy những nỗ lực của IDICO trong việc tăng cường hơn nữa tính minh bạch, tạo hình ảnh chuyên nghiệp, cởi mở về Tổng công ty và cổ phiếu IDC.

Trong thời gian tới, IDICO sẽ tiếp tục minh bạch hóa thông tin, cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác theo đúng quy định của pháp luật, kịp thời giải đáp những thắc mắc của cổ đông và nhà đầu tư. Đồng thời, IDICO sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động kết nối, tạo mối quan hệ với cộng đồng nhà đầu tư và chuyên gia phân tích, đem lại hiệu quả cao nhất trong hoạt động, tối đa hóa lợi ích của doanh nghiệp, cổ đông và người lao động.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

idico-analyst-tour-2022-2

idico-analyst-tour-2022-4

idico-analyst-tour-2022-8

idico-analyst-tour-2022-6

idico-analyst-tour-2022-9

Danh mục tin tức

Bản tin nổi bật

Công khai thông tin môi trường KCN Cầu Nghìn
Công khai thông tin môi trường KCN Phú Mỹ 2
Công khai thông tin môi trường KCN Hựu Thạnh
Công khai thông tin môi trường KCN Mỹ Xuân A
Công khai thông tin môi trường KCN Nhơn Trạch 5
Cổ phiếu IDC tăng 7 phiên liên tiếp, Tổng Idico dự lãi 800 tỷ trong quý 3
ĐẢNG BỘ TỔNG CÔNG TY IDICO TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ KIỆN TOÀN NHÂN SỰ CẤP ỦY ĐẢNG BỘ TỔNG CÔNG TY NHIỆM KỲ 2020 - 2025
CÔNG ĐOÀN IDICO TỔ CHỨC HỌP MẶT KỶ NIỆM 92 NĂM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 (20/10/1930 - 20/10/2022)
HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC CÔNG ĐOÀN 9 THÁNG ĐẦU NĂM, TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ 3 THÁNG CUỐI NĂM 2022
IDICO KÝ HỢP ĐỒNG THUÊ ĐẤT VỚI CÔNG TY KÍNH NỔI SIÊU TRẮNG PHÚ MỸ

Bài viết liên quan
Gọi ngay Chat với chúng tôi qua Zalo